Thứ Sáu, 6 tháng 9, 2019

* Các địa điểm chụp ảnh mùa thu tuyệt đẹp ở Hà Nội

Các địa điểm chụp ảnh mùa thu tuyệt đẹp ở Hà Nội

( danongplus.com )

Mùa thu là thời điểm lý tưởng để thực hiện những bộ ảnh ngoài trời. Thu đến, tiết trời Hà Nội man mát dễ chịu, hàng cây lá vàng phủ lên phố phường sắc màu thơ mộng, các làng hoa khoe sắc rực rỡ… là những địa điểm chụp ảnh đẹp ở Hà Nội tuyệt hảo.
1. Những con đường lá vàng ở Hà Nội
Các địa điểm chụp ảnh mùa thu tuyệt đẹp ở Hà Nội - 1
Đường Kim Mã là một trong những địa điểm chụp ảnh mùa thu tuyệt đẹp. Ảnh: Internet
Đường Kim Mã, Phan Đình Phùng, Hoàng Diệu, Điện Biên Phủ… trở thành các địa điểm chụp ảnh mùa thu tuyệt đẹp ở Hà Nội nhờ những hàng cây thay lá, tạo nên khung cảnh thơ mộng, lãng mạn.
Các địa điểm chụp ảnh mùa thu tuyệt đẹp ở Hà Nội - 2
Các bạn trẻ thường đến chụp ảnh ngoại cảnh ở đường Kim Mã. Ảnh: Internet
Đường Kim Mã trở thành phông nền tuyệt hảo cho những bức hình chụp trong mùa thu vì có hàng cây 2 bên đường chuyển màu vàng, lá rụng xào xạc khiến khung cảnh êm đềm, yên ả hơn.
Các địa điểm chụp ảnh mùa thu tuyệt đẹp ở Hà Nội - 3
Đường Phan Đình Phùng. Ảnh: Internet
Còn đường Phan Đình Phùng trứ danh với 2 hàng sấu già thẳng tắp, lá vàng rơi nhẹ, uốn lượn theo gió và thả mình trên vỉa hè vắng vẻ, thoáng người, tạo nên khung cảnh thiên nhiên quyến rũ.
2. Cầu Long Biên
Các địa điểm chụp ảnh mùa thu tuyệt đẹp ở Hà Nội - 4
Cầu Long Biên cũng được chọn làm địa điểm chụp ảnh mùa thu lý tưởng ở Hà Nội. Ảnh: Internet
Cầu Long Biên là địa danh mang lại nhiều cảm xúc, khơi nguồn cho các nghệ sĩ, họa sĩ cũng như nhiếp ảnh gia. Trong 4 mùa, cầu Long Biên đều toát lên vẻ đẹp riêng, thích hợp làm địa điểm chụp ảnh lý tưởng ngoài trời.
3. Hồ Gươm
Các địa điểm chụp ảnh mùa thu tuyệt đẹp ở Hà Nội - 5
Con đường ven Hồ Gươm vào thu. Ảnh: Internet
Vào thu, Hồ Gươm mang vẻ đẹp lạ lẫm, dịu dàng. Đi dạo dọc bên hồ trong một sáng sớm mùa thu, ta có thể cảm nhận được sự tươi mát của đất trời, không khí trong lành phảng phất mùi của lá khô rụng quyện với mùi nước và đất.
Mùa thu cũng là lúc những cây lộc vừng trổ hoa, khoe ra những dây hoa đỏ ngọc như tấm màn buông bên mặt nước. Cảnh tượng đẹp xao lòng này sẽ khiến bức ảnh của các bạn trở nên đẹp và thu hút hơn.
4. Bãi đá sông Hồng
Các địa điểm chụp ảnh mùa thu tuyệt đẹp ở Hà Nội - 6
Vẻ mộc mạc, tàn úa của cỏ cây ven bãi đá sông Hồng khi vào thu. Ảnh: Internet
Bãi đá sông Hồng là một trong những địa điểm chụp ảnh mùa thu ngoài trời quen thuộc với giới trẻ. Đây là một địa điểm khá đẹp, có vườn lau tự nhiên, bãi cát dài, những vật dụng được bài trí tăng thêm sự lãng mạn: cỗ xe ngựa, ghế treo, xích đu, cầu gỗ…
5. Các vườn hoa
Các địa điểm chụp ảnh mùa thu tuyệt đẹp ở Hà Nội - 7
Vườn hoa Nhật Tân rực rỡ sắc màu khi mùa thu sang. Ảnh: Internet
Thu đến cũng là lúc nhiều loài hoa đua nhau khoe sắc, nên các vườn hoa chính là điểm đến lý tưởng để “săn” những bức ảnh đẹp trong mùa thu.
Một số vườn hoa, làng hoa nổi tiếng như vườn hoa Nhật Tân với nhiều loài hoa đẹp (cúc bách nhật, hoa bươm bướm, hoa cúc, hoa hồng…), các chủ vườn còn tạo thêm cổng hoa, cầu vắt ngang hồ, xích đu… để phục vụ nhu cầu chụp ảnh của khách.
Làng hoa Tây Tựu lâu đời nhất trong những làng hoa nổi tiếng ở Hà Nội cũng có nhiều loài hoa rực rỡ (cúc, hồng, ly, đồng tiền, thược dược…) tạo nên cảnh nền tuyệt vời cho bức ảnh của bạn.
6. Love Garden
Các địa điểm chụp ảnh mùa thu tuyệt đẹp ở Hà Nội - 8
Khung cảnh ngọt ngào lãng mạn trong Love Garden. Ảnh: Internet
Love Garden (khu vườn tình yêu) là một trong những địa điểm chụp ảnh quen thuộc với giới trẻ Hà Nội. Điểm nhấn tại Love Garden là cây cỏ hoa lá, những dải voan mỏng manh, mềm mại,cây đàn piano lãng mạn bên hồ nước và con đường ô mang phong cách Bồ Đào Nha.
Không những có khung cảnh thiên nhiên độc đáo, Love Garden còn có dịch vụ thuê quần áo để các bạn thỏa sức sáng tạo nên những bộ ảnh với nhiều chủ đề mới lạ, độc đáo.
7. Cánh đồng lau
Các địa điểm chụp ảnh mùa thu tuyệt đẹp ở Hà Nội - 9
Cánh đồng lau trắng muốt. Ảnh: Internet
Ở khu đô thị mới Việt Hưng (Việt Hưng, Long Biên) có cánh đồng lau trắng muốt để các bạn trẻ ghi dấu nhiều bộ ảnh lãng mạn về mùa thu.
Vẻ đẹp tinh khôi, trong sáng, không gian yên bình, thanh mát nơi đây đã thu hút nhiều “tay máy” đến chụp ảnh.
8. Happy Land Gia Lâm
Các địa điểm chụp ảnh mùa thu tuyệt đẹp ở Hà Nội - 10
Happy Land cũng là địa điểm chụp ảnh ngoài trời được giới trẻ và các căp đôi yêu thích khi mùa thu về. Ảnh: Internet
Happy Land Gia Lâm là một trong những điểm chụp ảnh mùa thu thích hợp cho tuổi teen vì khung cảnh khá thơ mộng, dễ thương. Happy Land được xây dựng với hồ nước, cầu gỗ xinh xắn cùng những điểm nhấn nổi bật khác trong một không gian rộng rãi, thoáng mát.
@@@@@

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét